Amir Khan sẽ đối đầu với Zab Judah để bảo vệ danh hiệu WBA

Vào ngày 23 tháng 7 tới Amir Khan sẽ có trận đấu với nhà vô địch IBF – Võ sĩ Zab Judah tại Las Vegas để bảo vệ danh hiệu WBA của mình.

Võ sĩ 33 tuổi người Mỹ – Zab Judah lần thứ hai có được danh hiệu IBF khi chiến thắng trong cuộc tái đấu với võ sĩ Kaizer Mabuza vào tháng 3 vừa rồi.

Khan nhận xét về đối thủ: “Judah là một tên tuổi lớn khi đã năm lần vô địch thế giới. tôi muốn có tên ông ta trong bản thành tích của mình. Chiến đấu với Judah – một tay đấm cự phách là một điều cực kỳ thú vị.”

Sự nghiệp của thi đấu của Judah đến thời điểm hiện tại gồm những chiến thắng trước Anh JuniorWitter và Cory Spinks, trong khi anh cũng để thua trước FloydMayweather Jr, Kostya và Miguel Cotto Tszyu.

Judah cho biết: ”Với Amir Khan tôi có kinh nghiệm hơn, tôi biết cách cách chiến đấu như thế nào và có thể đối phó với anh ta trong trận đấu này. ”

Judah, người đã có 41 trận thắng (28 Knock out) và sáu thất bại, anh từng năm lần vô địch thế giới trước khi ông bị võ sĩ Nam Phi hạ gục trong bảy hiệp đấu ở Newark. Anh chính là một mối đe dọa lớn cho Khan.

Leave a Reply

